Tác phong làm việc là gì? Có rất nhiều những yếu tố khác nhau tác động đến sự thăng tiến của một cá nhân trong công việc. Một trong số đó tác phong làm việc luôn đóng một vai trò quan trọng để mở đường thăng tiến sự nghiệp. Đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc thực tế cao hơn. Thế nào để rèn luyện tác phong làm việc?
Đến với khóa học “Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp” của GCCI, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, bài bản các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, được trọng dụng và yêu mến.
Hãy hiểu rõ Quy tắc ứng xử với Khách hàng, đối tác, hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp
Chi TIẾT KHÓA HỌC
Thời gian
1 ngày
Thời lượng
8 tiếng
Bài kiểm tra
Có
Giấy chứng nhận
Có
Mục tiêu khóa học:
-
Hiểu rõ được tầm quan trọng của tác phong nơi làm việc
-
Nắm được những nghi thức xã giao trong môi trường làm việc
-
Cách để giao tiếp qua điện thoại và Email một cách thông minh, chuyên nghiệp và đúng tác phong làm việc
-
Tác phong khi gặp trực tiếp khách hàng
-
Tạo phong cách làm việc nơi công sở chuyên nghiệp
Phần 1: Kỹ Năng Giao Tiếp
- Giao tiếp là gì? Vai trò của giao tiếp? Đặc điểm của giao tiếp?
- Ròa cản trong giao tiếp
- Chu trình giao tiếp hiệu quả (Ngôn từ – Giọng nói – Ngôn ngữ cơ thể)
- Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
Phần 2: Nghi Thức Xã Giao
- Ấn tượng đầu tiên với 5S
- Trang phục – Diện mạo
- Nghệ thuật bắt tay – Cúi chào
Phần 3: Kỹ Năng Viết E-mail
- Ưu điểm, vai trò của E-mail
- Các lỗi thường gặp khi viết E-mail
- Các bước viết E-mail
- Chuẩn hóa E-mail
Phần 4: Gặp gỡ khách hàng – đối tác
- Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng
- Trao/nhận danh thiếp
- Vị trí ngồi
- Dẫn khách – Chỉ đường
- Cách mời trà, nước