Chuỗi khóa học:
Khóa học dành cho Nhân viên mới
Giao tiếp là yếu tố nền móng để thiết lập nên các mối quan hệ. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là “nhân viên mới” chân ướt, chân ráo bước vào công ty. Những lưu ý về kỹ năng giao tiếp cho nhân viên mới sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn hòa nhập với tập thể tốt hơn.
Những kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên mới là điều hầu hết các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp quan tâm ở các ứng viên. Các kỹ năng mềm cơ bản sẽ hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và hòa nhập với công việc mới một cách dễ dàng hơn.
Các kỹ năng mềm cần thiết sẽ là công cụ hỗ trợ không chỉ cho nhân viên mới mà còn đối với bất kỳ ai có thể dễ dàng hoàn thành công việc của bản thân mình. Nhân viên với các kỹ năng mềm thành thạo chắc chắn sẽ có hiệu quả cao trong công việc. Đây cũng chính là lý do mà các kỹ năng đầu tiên cần có ở nhân viên là các kỹ năng mềm.
Chi TIẾT KHÓA HỌC
Thời gian
1 ngày
Thời lượng
8 tiếng
Bài kiểm tra
Có
Giấy chứng nhận
Có
Khóa học giúp nhân viên mới dễ dàng tiếp thu kinh nghiệm nhanh chóng, hòa nhập với tập thể trong phòng và toàn công ty một cách tốt hơn.
-
- Định hướng Phát triển:
- Giúp nhân viên đẩy nhanh tiến độ công việc, nâng cao hiệu suất làm việc của chính mình
- Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp giữa đồng nghiệp với nhau, hỗ trợ tích cực ở nơi làm việc tạo cho nhân viên một môi trường làm việc lý tưởng để phát triển bản thân và trong công việc.
-
- Mục tiêu khóa học:
- Giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp với nỗ lực bản thân nhân viên hoàn thiện chính mình phá bỏ không khí ngượng ngùng của một nhân viên mới.
-
- Kết quả nhận được:
- Kỹ năng giao tiếp dành cho nhân viên mới ở nơi công sở thực sự cần thiết: Là công cụ thực hiện công việc, khiến cho công việc thông suốt. Khiến cho bản thân tự tin, thể hiện bản thân tốt nhất.
- Thúc đẩy hiệu suất công việc, tạo nên những đội nhóm mạnh giúp bản thân có cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc.
- Tìm hiểu chung về kỹ năng giao tiếp dành cho nhân viên mới:
-
- Kỹ năng giao tiếp là gì? Kỹ năng giao tiếp trong công việc là gì?
- Vai trò của kỹ năng giao tiếp trong công việc.
- Các hình thức trong giao tiếp.
- 3V dành cho nhân viên mới
-
- Ngôn từ.
- Giọng nói.
- Ngôn ngữ cơ thể.
- Những kỹ năng mà nhân viên mới cần có trong giao tiếp:
-
- Nắm bắt tính cách của người khác nhóm DISC.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở:
-
- Ứng xử khéo léo, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.
- Hỗ trợ tích cực ở nơi làm việc tạo nên cho nhân viên môi trường lý tưởng để phát triển bản thân, công việc.