Với Unilever Việt Nam, Purposeful Marketing là kim chỉ nam, được áp dụng xuyên suốt trong chiến lược của từng thương hiệu con. Trong đó, mỗi thương hiệu là một nỗ lực kiến tạo giá trị chung, xây dựng ý nghĩa thương hiệu và lan toả giá trị tích cực đến với cộng đồng. Tại hội nghị MMA Impact Vietnam 2020, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chairwoman của Unilever Việt Nam cũng đã khẳng định điều này: Để chinh phục người tiêu dùng, mỗi thương hiệu cần tìm ra kim chỉ nam của mình, một sứ mệnh mang đến những giá trị tích cực. Tầm nhìn đó của Unilever đã được thể hiện rất rõ trong chiến dịch kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam ‘Unilever – Nâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai’.