Chuỗi khóa học:
Khóa học dành cho Đội ngũ kinh doanh
Trải nghiệm khách hàng là cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu theo thời gian. Đó là kết quả sau nhiều tương tác mà họ có với doanh nghiệp của bạn, với nhiều đội ngũ và tại nhiều điểm tiếp xúc khác nhau.
Cung cấp trải nghiệm hợp nhất cho khách hàng trong tất cả các tương tác của họ với thương hiệu là cách hiệu quả để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh và khuyến khích họ quay lại mua hàng.
Chi TIẾT KHÓA HỌC
Thời gian
2 ngày
Thời lượng
8 tiếng
Bài kiểm tra
Có
Giấy chứng nhận
Có
Mục tiêu khóa học:
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm.
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng.
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
- Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành.
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng.
- Chiến lược trải nghiệm khách hàng
-
-
Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng.
-
Hiểu rõ kiến thức về trải nghiệm khách hàng.
-
Hiểu rõ chiến lược trải nghiệm khách hàng.
-
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng thông qua 8P (Philosophy, People, Policy, Process, Product, Price, Place, Promotion).
-
Xây dựng chiến thuật cạnh tranh thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
-
Trải nghiệm khách hàng lí tính và cảm tính.
-
Thực hành xây dựng các chiến thuật, giải pháp ý tưởng sáng tạo cho 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng.
-
- Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng
-
-
Mục tiêu của doanh nghiệp.
-
Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
-
Hoài bão, sứ mệnh.
-
Giá trị cốt lõi.
-
Định hướng và ảnh hưởng đến toàn bộ văn hóa kinh doanh và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
-
- Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm
-
-
Lấy khách hàng là trung tâm.
-
Khách hàng luôn đúng.
-
Khách hàng không phải là “thượng đế”.
-
Hiểu rõ 3 khái niệm chính: Dịch vụ, Chăm sóc và Phục vụ khách hàng đem lại trải nghiệm lí tính và cảm tính.
-
Xây dựng chiến lược dịch vụ GTGT.
-
Xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng thời đại số.
-
Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng thời đại số.
-
Đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng và các giải pháp cải tiến nâng cao mức độ trải nghiệm từ chưa thỏa mãn lên tuyệt vời.
-
-
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient)
-
Tiến trình phát triển của cơn nóng giận.
-
Tiến trình chấp nhận giải pháp giải quyết.
-
Thái độ giải quyết quan trọng hơn cách giải quyết.
-
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ.
-
Biến khách hàng khiếu nại thành khách hàng hài lòng.
-
Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành.
-
Chỉ có 1 cách giải quyết an toàn và hiệu quả nhất luôn luôn đúng.
-