TWI - JR - Job Relations - Kỹ Năng Giám Sát Huấn Luyện

TWI – JR – Job Relations – Kỹ Năng Giám Sát Huấn Luyện

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa học, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người giám sát; thực hiện các bước hoạch định, tổ chức công việc cá nhân và ủy thác hiệu quả; xây dựng và phát triển tinh làm làm việc nơi nhân viên.

Chi TIẾT KHÓA HỌC

Thời gian

Thời gian

2 ngày

Thời lượng

Thời lượng

16 tiếng

Bài kiểm tra

Bài kiểm tra

Giấy chứng nhận

Giấy chứng nhận

    1. Định hướng Phát triển:

  • Thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người giám sát;

  • Thực hiện các bước hoạch định, tổ chức công việc cá nhân và ủy thác hiệu quả;

  • Xây dựng và phát triển tinh làm làm việc nơi nhân viên;

  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp để giao tiếp công việc hiệu quả với nhân viên; 

  • Huấn luyện, đánh giá và phản hồi kết quả công việc của nhân viên một cách hiệu quả.

    1. Mục tiêu khóa học:

  • Hiểu rõ ý nghĩa của công tác quản lý, giám sát trong công việc

  • Áp dụng các bước giám sát công việc để đạt hiệu quả cao

  • Giao tiếp một cách tích cực, hiệu quả trong quá trình làm việc với nhân viên

  • Áp dụng các kỹ thuật kèm cặp nhân viên

  • Biết cách ứng phó, đương đầu với xung đột

    1. Kết quả nhận được:

  • Thừa nhận các chức năng của người quản lý và tự nguyện đảm nhận vai trò trách nhiệm của người quản lý

  • Lập kế hoạch hành động phù hợp với mục tiêu được giao và tổ chức công việc cá nhân hiệu quả

  • Uy thác công việc hiệu quả

  • Có khả năng xây dựng, phát triển và thúc đầy đội làm việc hướng đến mục tiêu chung

  • Xác định các yếu tố cần thiết cho việc giao tiếp ấn tượng trong công việc

  • Giao tiếp hiệu quả với cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới

  • Xác định các thức truyền đạt thông tin hiệu quả trong tổ chức

  • Có khả năng huấn luyện trên công việc cho nhân viên một cách hiệu quả

  • Có khả năng xây dựng tiêu chuẩn kết quả công việc, đánh giá và thực hiện các buổi phản hồi kết quả công việc hiệu quả

PHẦN 1 – TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC GIÁM SÁT

  • Cơ hội của vị trí giám sát.

  • Con đường thăng tiến của bạn lên vị trí giám sát.

  • Định nghĩa giám sát.

PHẦN 2 – QUẢN LÝ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC

  • Các lợi ích của quản lý công việc.

  • Đặt ra các kỳ vọng và mục tiêu.

  • Phương pháp thiết lập các kỳ vọng rõ ràng.

  • Phương pháp thiết lập mục tiêu SMART.

PHẦN 3 – CHỦ ĐỘNG GIAO TIÊP VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC

  • Xây dựng mối quan hệ tương thuộc

  • Khảo sản kỹ năng giao tiếp của bạn

  • Giao tiếp với từng người một

  • Các lợi ích của giao tiếp từng người một

  • Giao việc cho nhân viên

  • Giao tiếp với một đội nhóm

  • Tiếp cận nhóm

  • Những hướng dẫn cho những buổi họp đội nhóm

  • Kỹ năng giao tiếp hàng ngày với những người khác

  • Bằng chứng giao tiếp kém

  • Giao tiếp với quản lý của bạn

  • Những lý do giao tiếp với cấp trên

  • Chủ động giao tiếp với quản lý của bạn

PHẦN 4 – HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN ĐẠT KÊT QUẢ CÔNG VIỆC CAO

  • Huấn luyện viên tệ nhất >< Huấn luyện viên giỏi nhất

  • Quy trình huấn luyện nhân viên

  • Huấn luyện không chính thức 

  • Huấn luyện chính thức

PHẦN 5 – CHỦ ĐỘNG ĐƯƠNG ĐẦU VỚI SỰ THAY ĐỔI

  • Truyền thông hiệu quả sự thay đổi

  • Quản lý sự thay đổi hiệu quả TEAM

  • Thực hiện Brainstorming

  • Thực hiện quy trình giải quyết vấn đề

Hình ảnh khóa học đã triển khai