Kỹ Năng Đàm Phán - Thương Lượng Trong Kinh Doanh

Kỹ Năng Đàm Phán – Thương Lượng Trong Kinh Doanh

Đàm phán là phương tiện cơ bản mà mỗi người cần thực hiện để đạt được điều mong muốn từ đối phương. Đó vừa là quá trình giao tiếp vừa là nghệ thuật giao tiếp, yêu cầu nhiều kỹ năng nhằm đạt được thỏa thuận. Hai bên sẽ cùng trao đổi qua lại với những quyền lợi đối kháng. Sau những cuộc thảo luận, thuyết phục đối phương, hai bên sẽ đi đến một thỏa thuận về vấn đề nào đó.

Trong kinh doanh, đàm phán là một bước quan trọng đối với mọi công ty. Đây là giai đoạn quyết định quyền lợi của công ty trong bất kỳ thương vụ kinh doanh nào. Để có một cuộc đàm phán thành công, có lợi cho bên mình, người đàm phán cần chuẩn bị rất kỹ càng và nhiều công đoạn.

Làm sao để làm chủ cuộc đàm phán, làm sao để cuộc đàm phán không đi theo những hướng khác ngoài tầm kiểm soát?… Đó là lý do khóa học “Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh” ra đời nhằm giải đáp cho các doanh nhân những câu hỏi này.

Chi TIẾT KHÓA HỌC

Thời gian

Thời gian

1 ngày

Thời lượng

Thời lượng

8 tiếng

Bài kiểm tra

Bài kiểm tra

Giấy chứng nhận

Giấy chứng nhận

    1. Định hướng Phát triển:
    1. Mục tiêu khóa học:
  • Xây dựng nền tảng thành công trong đàm phán.
  • Các chiến lược và chiến thuật trong đàm phán.
  • Giải quyết phản đối trong đàm phán
    1. Kết quả nhận được:
  •  Xây dựng nền tảng thành công trong đàm phán:

    • Tự đánh giá về phong cách đàm phán của bản thân để có những điều chỉnh cho hiệu quả hơn.

    • Tìm hiểu ý nghĩa của mô hình “đàm phán thống nhất” để đạt hiệu quả.

    • Xác định những đặc điểm của người đàm phán hiệu quả.

    • Hiểu rõ bốn giai đoạn cơ bản trong quá trình đàm phán.

  • Các chiến lược và chiến thuật trong đàm phán

    • Áp dụng các nguyên tắc chủ đạo trong đàm phán cho mỗi giai đoạn trong quá trình đàm phán.

    • Sử dụng bảy chìa khóa quan trọng trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho buổi đàm phán.

    • Hiểu rõ ý nghĩa và cách sử dụng từng chiến thuật – Cách thức đáp lại khi đối phương sử dụng chiến thuật đó.

    • Kết hợp chặt chẽ các chiến thuật đàm phán thống nhất để tăng thêm thành công.

  • Giải quyết phản đối trong đàm phán

    • Tìm hiểu kỹ thuật sử dụng “Câu đệm” để làm giảm bớt sự phản đối của khách hàng.

    • Tìm hiểu quy trình gạn lọc để tìm ra: phản đối thật – phản đối giả.

    • Tự tin đáp lại sáu phản đối thường gặp nhất.

    • Thực hành giải quyết phản đối.

Hình ảnh khóa học đã triển khai