Chuỗi khóa học:
Khóa học theo Phương pháp 3L
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, khi khách hàng có thêm nhiều kênh tiếp xúc với các sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp bạn cần chú trọng nhiều hơn vào việc cung cấp và quản lý hiệu quả trải nghiệm của khách hàng.
Chi TIẾT KHÓA HỌC
Thời gian
1 ngày
Thời lượng
8 tiếng
Bài kiểm tra
Có
Giấy chứng nhận
Có
Mục tiêu khóa học:
-
Trình bày được khái niệm liên quan quản trị Trải nghiệm khách hàng.
-
Giải thích được tầm quan trọng của TNKH và Các nguyên tắc, kỹ thuật Trải nghiệm khách hàng được áp dụng trên thế giới.
-
Ứng dụng vào thực tiễn việc Xây dựng hành Trình KH và Khung Chiến lược Trải nghiệm khách hàng
Các khái niệm liên quan quản trị Trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của TNKH và các nguyên tắc, kỹ thuật Trải nghiệm khách hàng được áp dụng trên thế giới
Xây dựng bản đồ hành Trình KH
Khung Chiến lược Trải nghiệm khách hàng.
PHẦN 1: Tổng quan về trải nghiệm khách hàng
-
Quản trị trại nghiệm khách hàng là gì
-
Quản trị trải nghiệm khách hàng với quản lý quan hệ khách hàng
-
Lợi ích của quản trị trải nghiệm khách hàng
-
Xu hướng quản trị trải nghiệm khách hàng
PHẦN 2: Trải nghiệm khách hàng trong chuyển đổi số
-
Mô hình AARR khai thác DATA khách hàng
-
Thuyết nhu cầu Maslow
-
Đo lường và vẽ sơ đồ biểu đồ mức trải nghiệm khách hàng
-
Định vị mức trải nghiệm mục tiêu
-
Nguyên tắc 3-3-3
-
Mô hình SOD (SEE-OWN-DO)
PHẦN 3: Ứng dụng trải nghiệm khách hàng
-
4 thành tố tăng trải nghiệm khách hàng
-
Ứng dụng trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp nhỏ và vừa