
Chuỗi khóa học:
Khóa học dành cho Nhân viên mới
Việc trình bày trước đám đông, thuyết trình là điều khó tránh khỏi trong khi làm việc. Để có một bài thuyết trình tốt, trước hết nhân viên cần có kỹ năng xây dựng nội dung bài thuyết trình chặt chẽ, logic, thuyết phục. Tiếp đó là kỹ năng trình bày cuốn hút, gây được sự chú ý. Trình bày nội dung một cách thuyết phục.
Chi TIẾT KHÓA HỌC

Thời gian
1 ngày

Thời lượng
8 tiếng

Bài kiểm tra
Có

Giấy chứng nhận
Có
Kỹ năng thuyết trình là khả năng truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả và hấp dẫn đến một nhóm người nghe.

Khóa học Tinh hoa Kỹ năng Thuyết trình
Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội
Người thuyết trình cần hướng tới mục tiêu giúp người nghe hiểu được những gì mình đang nói, giải quyết một vấn đề nào đó của họ, hay chỉ đơn giản là tiếp nhận một thông tin mới mẻ.

Khóa học Kỹ năng Thuyết trình
Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Để thuyết trình hiệu quả, người thuyết trình cần thực hiện các bước chuẩn bị quan trọng. Kỹ năng thuyết trình thành thạo hay không cũng có thể được nhìn nhận qua khâu chuẩn bị này. Và nó bao gồm những yếu tố như cấu trúc bài thuyết trình, slides, giọng điệu, ngôn ngữ cơ thể, v.v..
Mục tiêu khóa học:
- Giúp đội ngũ nhân viên mới có kỹ năng thuyết trình tự tin báo cáo, diễn thuyết tự tin trước quản lý
- Nắm bắt kỹ năng xử lý các tình huống khó
- Rèn luyện sự tự tin
- Chuẩn bị tài liệu nội dung báo cáo kỹ lưỡng
- Nắm bắt được kỹ năng xử lý các tình huống khó
- Tổng quan về thuyết trình
- Tầm quan trọng của thuyết trình, báo cáo
- Các tình huống trong thuyết trình, báo cáo
- Các thành phần của bài thuyết trình, báo cáo
- Bản chất của các quá trình diễn ra khi thuyết trình, báo cáo
- Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
- Suy nghĩ trọng tâm
- Phản hồi từ người nghe
- Phân tích đối tượng khi chuẩn bị bài thuyết trình
- Phân tích đối tượng theo các góc độ: nhân chủng, văn hóa, tâm lý
- Khuynh hướng của người nghe
- Làm thế nào để biết rõ đối tượng người nghe
- Phong cách thuyết trình
- Phong cách
- Diễn đạt bằng miệng
- Các đặc tính của việc trình bày hiệu quả
- Giọng nói
- Cơ thể trong trình bày
- Các loại hình hỗ trợ nghe nhìn
- Kiểu trình bày