Trang chủ / Khóa học
Khi áp dụng ở nơi làm việc, Kaizen nghĩa là cải tiến liên tục và nó đòi hỏi sự cam kết và nỗ lực liên tục của mọi người, các [...]
5S được biết đến như một phần của sản xuất tinh gọn và hệ thống Kaizen. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi 5S Kaizen là [...]
Kỹ năng giải quyết vấn đề là khả năng xác định vấn đề, động não và phân tích phương án cũng như triển khai các giải pháp tốt nhất, một [...]
Thay đổi là một xu hướng tất yếu của sự phát triển trong các tổ chức ngày ngay. Nhất là thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và viễn [...]
Kỹ năng đàm phán là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong công việc để giúp hai hay nhiều bên đạt được các thỏa thuận thống nhất. Đây [...]
Nếu nắm được kỹ năng hướng dẫn công việc hiệu quả và phát triển nó lên thành nghệ thuật giao việc và giao quyền, bạn sẽ xây dựng được một [...]
Liên hệ ngay để được tư vấn chương trình đào tạo phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Việc trình bày trước đám đông, thuyết trình là điều khó tránh khỏi trong khi làm việc. Để có một bài [...]
Đối với nhân viên mới, có quá nhiều thứ phải làm quen ở một môi trường mới đôi khi khiến họ [...]
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc là một phương pháp tối ưu thời gian nhưng vẫn hoàn [...]
Giao tiếp là yếu tố nền móng để thiết lập nên các mối quan hệ. Điều này đặc biệt quan trọng [...]
Đến với khóa học "Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp" của GCCI, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, bài bản [...]
HORENSO là quy tắc làm việc quan trọng của người Nhật được iết tắt của: HOKOKU - Báo cáo, RENRAKU [...]
Uỷ thác công việc là giao cho ai đó trách nhiệm và quyền hạn để thay mặt bạn thực hiện công [...]
Khóa học kỹ năng giải quyết xung đột sẽ giúp bạn xử lý được những tranh chấp và bất đồng ý [...]
Khóa học thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát [...]
Trong quá trình làm việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định vô cùng quan trọng. Đây còn [...]
Ho-ren-so là một trong những quy tắc quan trọng trong làm việc tại các công ty Nhật Bản mà bất kỳ [...]
Chu trình PDCA là một công cụ quản lý hiệu quả được sử dụng phổ biến ở nhiều doanh nghiệp, đặc [...]
Lãng phí sẽ xảy ra ở bất cứ nơi đâu làm việc. Hoạt động sản xuất ngày càng phát triển, kéo [...]
5S được biết đến như một phần của sản xuất tinh gọn và hệ thống Kaizen. Bài viết hôm nay sẽ [...]
Nếu nắm được kỹ năng hướng dẫn công việc hiệu quả và phát triển nó lên thành nghệ thuật giao việc [...]
Chuỗi khóa học: Khóa học theo Phương pháp 3L [...]
Lãnh đạo là quá trình gây ảnh hưởng đến các hoạt động của một cá nhân hay một nhóm nhằm đạt [...]
Thay đổi là một xu hướng tất yếu của sự phát triển trong các tổ chức ngày ngay. Nhất là thời [...]
Khi các yếu tố tài chính và cơ sở vật chất ở mức tương đồng các doanh nghiệp để tạo nên [...]
Thuyết trình không còn là “trình bày, thuyết minh”, mà đã trở thành một nghệ thuật được sử dụng trong việc [...]
Khóa học Design Thinking – Khai phá tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả Bạn đang tìm [...]
Cùng với sự phát triển của xã hội, các xu hướng quản lý hiệu suất mới cũng ra đời với tốc [...]
Kỹ năng giải quyết vấn đề là khả năng xác định vấn đề, động não và phân tích phương án cũng [...]
Tổ trưởng sản xuất là một trong những vị trí quan trọng của các nhà máy, xí nghiệp và công ty. [...]
Khi áp dụng ở nơi làm việc, Kaizen nghĩa là cải tiến liên tục và nó đòi hỏi sự cam kết [...]
Trong doanh nghiệp, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những vấn đề như: Ở đây chúng tôi không có [...]
Trong công việc, phải báo cáo định kỳ cho cấp trên. Thường xuyên trao đổi, bàn bạc với đồng nghiệp và [...]
PDCA là viết tắt của Plan – Do – Check – Act. PDCA là một chu trình cải tiến được thiết [...]
Quản lý giám sát sản xuất là hoạt động sản xuất kinh doanh gắn với các khu nhà máy, khu xưởng [...]
Nếu sản xuất hàng loạt được coi là đặc trưng của hệ thống sản xuất thế kỷ 20 thì sản xuất [...]
Dây chuyền sản xuất hoạt động với tốc độ nhanh chóng, ổn định và chính xác sẽ rút ngắn thời gian [...]
Trải nghiệm khách hàng là cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu theo thời gian. Đó là kết quả [...]
Làm sao để làm chủ cuộc đàm phán, làm sao để cuộc đàm phán không đi theo những hướng khác ngoài [...]
Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, [...]
Doanh nghiệp muốn tồn tại, đội ngũ bán hàng phải là yếu tố then chốt đem đến doanh thu kỳ vọng. [...]
Sau những nỗ lực tư vấn và làm việc với khách hàng, điều mà bất kỳ người bán hàng nào cũng [...]
Trong thời buổi hội nhập cùng với tính cạnh tranh cao trên thị trường, việc tìm người “kế vị ngai vàng” [...]
Một lớp học được quản lý hiệu quả sẽ giúp giáo viên có thể thực hiện công việc của mình một [...]
Đào tạo nội bộ là quá trình cấp quản lý, lãnh đạo của Doanh nghiệp tự tổ chức các chương trình [...]
Sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã [...]